วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

SF HaeEun : ILLUSION


ผมเอนหลังพิงกับอกพี่ทงเฮ หัวพิงกับไหล่แกร่ง วงแขนแข็งแรงโอบกอดผมไว้ จมูกโด่งคลอเคลียอยู่ที่แก้มของผม กดหอมลงมาซ้ำ ๆ

“พี่ทงเฮครับ”

“ครับ?”

“นี่คือเรื่องจริงเหรอครับ”

“ครับ พี่ก็อยู่ตรงนี้ไง” มือหนาซุกซนจับเข้าที่ส่วนกลางกายของผม ทำเอาผมสะดุ้งและรีบจับมือหนาไว้

“พี่ทงเฮ อย่าแกล้งสิครับ”

“เปล่าแกล้งนะครับ พี่จะช่วยถู ทุกซอกทุกมุมไงครับ” ริมฝีปากกดจูบลงมาเบา ๆ เม้มกลีบปากของผม สายตาที่เรามองกันมีแต่ความสุข พี่ทงเฮไล้เลียกลีบปากของผมและค่อย ๆ สอดดันเรียวลิ้นเข้ามา ผมหลับตาลงแล้วตอบรับสัมผัสนั้นอย่างรู้งาน

จูบของพี่ทงเฮนุ่มนวลและอ่อนหวาน ก่อนจะดูดดื่มและดุดัน ผมแทบหายใจไม่ทันเมื่ออีกคนไม่ยอมผละออกไป พยายามดูดกลืนพลังกายของผมไปจนแทบหมด

“อื้อ”

“ฮยอกแจของพี่หวานจังครับ” เมื่อยอมผละริมฝีปากออกก็หยอดคำหวานที่ทำให้ผมหน้าร้อนผ่าวกว่าเดิมอีก

“หวานทั้งตัวด้วยนะครับ”

“อยากจะกลืนกินทั้งตัวเลยครับ”

“อื้อ” พี่ทงเฮจูบอีกครั้ง มือหนาก็กำลังปลุกปั่นอารมณ์ของผมไม่หยุด ไหนจะสัมผัสด้านหลังที่ดุนดันบั้นท้ายผมอีกล่ะ พี่ทงเฮน่ะ ทำให้ผมกำลังจะสิ้นสติแล้วนะ

“อื้อ เด็กดี” พี่ทงเฮดูดกลืนน้ำลายของผมโดยไม่นึกรังเกียจ "คนเก่งของพี่” พี่ทงเฮจูบปลายคางแล้ววนกลับมาจูบริมฝีปากอีกครั้ง

มือหนารูดรั้งบดขยี้ที่แก่นกายของผม พี่ทงเฮแกล้งผมอีกแล้ว เขาชอบให้ผมเสร็จก่อน และมันก็เป็นแบบนั้นเสมอด้วยสิ ผมน่ะโดนพี่ทงเฮจับ โดนพี่ทงเฮจูบ ลูบคลำ สติก็ไปหมดแล้ว ปล่อยให้อารมณ์ล่องลอยและ...

“อ๊ะ พี่ทงเฮ อ๊า...”

“เด็กดี” พี่ทงเฮจับให้ผมหันไปเผชิญหน้ากับเขา ผมก็ยอมลุกแล้วคร่อมตักแกร่งไว้ แม้ว่าฟองสบู่จะปกปิดส่วนล่างไว้แต่ผมรู้ดีว่า เจ้าน้องชายของพี่ทงเฮน่ะมันต้องตื่นตัวมากแน่ ๆ เพราะมันกำลังหยอกล้อกับน้องชายของผมอยู่


ผมกัดริมฝีปากเพราะความเสียวซ่าน และเขาก็แกล้งสอดนิ้วเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังของผม ผมเผลอจิกเล็บลงบนไหล่ของเขาจนเป็นรอย แต่พี่ทงเฮเพียงยกยิ้มแล้วสอดดันนิ้วเข้ามาลึกกว่าเดิม มากกว่าเดิม จากนิ้วเดียวก็เพิ่มเป็นสอง และสามในที่สุด

“อึก อ๊า...”

“พี่อยากเข้าไปในตัวฮยอกแจแล้วครับ” เขากระซิบเสียงแหบ ทำเอาใจคนฟังสั่นเลยทีเดียว

“ขะ เข้ามาเลยครับ” ผมกอดพี่ทงเฮไว้ ยกสะโพกเพื่อให้เขาเข้ามาในตัวของผม ผมอยากจะบีบรัดเขาไว้ อยากทำให้พี่ทงเฮมีความสุข และผมก็มีความสุขทุกครั้งที่รู้ว่าผมเป็นของเขา...เป็นของพี่ทงเฮคนเดียว

“คนดีของพี่” นิ้วถูกถอนออกไปแล้ว และตอนนี้ผมก็สัมผัสได้ถึงสิ่งที่กำลังจะเข้ามาแทนที่ พี่ทงเฮค่อยเป็นค่อยไปไม่รีบร้อน ดันแก่นกายใหญ่เข้ามาในช่องทางของผม ผมให้ความร่วมมือค่อย ๆ กดสะโพกลงช้า ๆ จนมันคับแน่นในตัวผม

“ฮึก ลึกจังครับ อ๊ะ พี่ทงเฮ” ผมกอดเขาแน่นขึ้นเมื่อพี่ทงเฮเริ่มขยับมันในตัวผม

“ชู่ว อย่าเกร็งครับ ผ่อนคลายเหมือนทุกครั้ง”

“มันแน่นครับ เจ็บ อ๊ะ เราไม่ได้มีอะไรกันตั้งอาทิตย์นึง อ๊ะ อ๊า...” ใช่แล้วล่ะครับ พี่ทงเฮงานยุ่งและไปนอนบ้านกับคุณมีอา มาหาผมเราก็ไม่ได้ทำแบบนี้เพราะแค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว

นี่เลยเป็นเซ็กซ์ครั้งแรกในรอบหนึ่งอาทิตย์ของเรา และครั้งแรกที่เราไม่ต้องรู้สึกผิด...แต่ถ้าจะพูดให้ถูกต้อง ผมสิที่รู้สึกผิดอยู่คนเดียว

พี่ทงเฮน่ะใจร้ายกับผมได้ยังไง พอคิดได้แบบนี้ผมก็กัดเข้าที่ไหล่ของเขา

“อ๊ะ ฮยอกแจ”

“หมั่นไส้ครับ อ๊ะ พี่ทงเฮเบา ๆ สิครับ” พี่แกล้งผมอีกจนได้ เล่นกระแทกเข้ามาซะแรงแถมลึกมากจนท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด

“หมั่นไส้เมียพี่เหมือนกันครับ”

“อ๊ะ ใครเมียพี่ครับ”

“ก็คนที่กัดพี่เมื่อกี้ไงครับ”

“บ้า พี่ทงเฮ ขอบคุณนะครับ อ๊ะ อื้อ” พี่จูบผมแล้วกัดริมฝีปากของผมเบา ๆ

“ขอบคุณทำไมครับ”

“ขอบคุณที่ไม่ใช่ภาพลวงตา แต่เป็นภาพตรงหน้าที่มีอยู่จริง” ผมจับใบหน้าของเขาไว้ จ้องมองดวงตาที่แสนอบอุ่นก่อนจะมอบจูบหวาน ๆ เป็นรางวัล

“ฮยอกแจเองก็เป็นภาพที่สวยงามมากเลยรู้ตัวมั้ยครับ”

“อะ ก็พอรู้ครับ” ผมขยับยกสะโพกและเริ่มเป็นฝ่ายคุมเกมบ้าง จับที่ไหล่ทั้งสองข้างพี่ทงเฮแน่น กดสะโพกเร่งเร้า แก่นกายของพี่ทงเฮเข้ามาในตัวผมได้ลึกและเสียวจนผมเองก็แทบคลั่ง

เขาครางอย่างพอใจบีบคลึงที่บั้นท้ายของผม จนในที่สุดก็รู้สึกถึงความอุ่นในช่องทาง พี่ทงเฮปลดปล่อยออกมาแล้ว เขาอุ้มผมออกจากอ่างแล้วมาล้างตัวที่ฝักบัว แต่เมื่อกายสัมผัสกันอีกผมก็สะท้าน และเมื่อมือหนากอบกุมส่วนกลางกายของผม ก็ทำเอาแทบยืนไม่ไหวจนต้องเกาะไหล่แกร่งไว้

พี่ทงเฮคุกเข่าลงตรงหน้าผม หยอกล้อเจ้าน้องชายน้อยจนผมขาสั่น ได้แต่เกาะไหล่และจิกลงไปเป็นครั้งคราว เขาครอบครองมันด้วยริมฝีปากก่อนจะรูดรั้งและเลียที่ส่วนปลาย มันดีมาก ๆ ผมกัดริมฝีปากตัวเองจนรู้สึกเจ็บ พี่ทงเฮเก่งและเขาก็ทำให้ผมคลั่งเขามากไปอีก

ใครจะรู้ว่าผู้บริหารหนุ่มที่วางมาดเคร่งขรึมที่บริษัทจะร้อนแรงและยอมทำให้เลขานุการหน้าห้องมากขนาดนี้

“อ๊ะ อ๊า...” ผมร้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ริมฝีปากอุ่นรูดรั้งเร็วจนกายผมกระตุกเกร็งและปลดปล่อยออกมา พี่ทงเฮให้มันแตกในปากของเขา น้ำกามเลอะเปรอะที่ริมฝีปากและเขาก็เลียมันอย่างไม่นึกรังเกียจ เก็บกลืนลงไปจนหน้าผมร้อนผ่าวทั้งที่เราอยู่ใต้ฝักบัวและปล่อยให้น้ำไหลตกระทบพื้นไม่ขาดสาย

“เด็กดี” เขาลุกขึ้นแล้ว วางมือที่เอวของผมก่อนจะบดขยี้ริมฝีปากลงมาอย่างหนักหน่วง รั้งร่างผมให้แนบชิดกันมากขึ้น จนส่วนล่างของเราหยอกล้อกัน เสียวจนยืนไม่ไหวถ้าไม่เพราะผมโอบกอดรอบคอเขาไว้และพี่ทงเฮประคองร่างอ่อนปวกเปียกของผม เขาละริมฝีปากแล้วจูบไล้ตามซอกคอ ลาดไหล่ขบเม้มที่ยอดอกของผม

“อื้อ พี่ทงเฮ เข้ามาในตัวผม อ๊ะ!” เมื่อผมร้องขอสิ่งน่าอายออกไปเขาก็ไม่รอช้า จับผมหันหน้าเข้ากำแพงแล้วรั้งสะโพกจับแก่นกายจ่อที่ช่องทางด้านหลัง ผมก้มโค้งและยันมือทั้งสองข้างเข้ากับผนังห้องน้ำเย็นเยียบ

“ขอร้องพี่อีกสิครับ” พี่ทงเฮไม่ยอมเข้ามาแต่กำลังแกล้งผม โดยการใช้เจ้านั่นหยอกล้อกับช่องทาง แถมยังเลื่อนมือมาจับบดขยี้แก่นกายของผมจนเสียวอีก

“อ๊ะ เข้ามาเถอะครับ ได้โปรด เข้ามาในตัวผมนะครับพี่ทงเฮ” น่าอายที่สุดเลย แต่ถ้ามันทำให้เขาพอใจผมก็จะทำ

“เด็กดีของพี่ พี่จะเข้าแล้วนะครับ”

“คะ ครับ ฮึก อ๊า...” พี่ทงเฮดันมันเข้ามาในที่สุด ดันจนมิดในครั้งเดียวก่อนจะค่อย ๆ ขยับจากเนิบช้าเป็นเร่งเร้า

เราครางออกมาก้องห้องน้ำด้วยความสุขสม เสียงเนื้อกระทบหยาบโลนยิ่งย้ำชัดเจนว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ภาพลวงตา สิ่งที่กำลังเห็นและเป็นอยู่คือเรื่องจริงที่สุด

เรื่องจริงที่ผมและพี่ทงเฮเรารักกัน...และเรากำลังมีความสุข

พี่ทงเฮปลดปล่อยน้ำกามในช่องทางของผมและยังใจดีช่วยจัดการล้างทำความสะอาดให้เพราะผมไม่มีแม้แรงจะยืน หลังจากที่เราเล่นบทรักกันไปหลายรอบและควรออกจากห้องน้ำได้แล้วก่อนจะไม่สบายเอา


พี่ทงเฮอุ้มผมออกมาจากห้องน้ำแล้ววางลงที่เก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ตอนนี้ผมมีชุดคลุมสวมใส่อยู่ มือหนาวางผ้าลงบนเรือนผมและเช็ดให้อย่างอ่อนโยน ผมอมยิ้มแล้วมองเขาผ่านกระจก

“มองแบบนี้เดี๋ยวพี่อดใจไม่ไหวนะ”

“ก็ไม่ได้บอกให้อดใจนี่ครับ” ผมจับมือหนาแล้วดึงมาจูบเบา ๆ

“ยังไม่เหนื่อยเหรอครับ” พี่ทงเฮก้มลงมาแล้วจูบแก้มผมเบา ๆ ก่อนจะเช็ดผมให้ต่อ

“ถ้านอนเฉย ๆ ก็ไม่น่าจะเหนื่อย”

“ฮ่า ๆ เด็กดี”

“ผมเป็นเด็กดีแบบนี้ ชอบมั้ยครับ”

“รักเลยต่างหาก”

“พูดดี อยากได้อะไรครับ” ผมยิ้มให้เขาในกระจก พี่ทงเฮก็มองจ้องผมเช่นกัน แผ่นอกเปลือยเปล่าในกระจกทำผมใจเต้นอีกแล้ว

“อยากได้เมียอีกสักสองสามรอบ ได้มั้ยครับ” พี่ทงเฮก้มลงมากระซิบที่ข้างหูแล้วขบเม้มเบา ๆ ผมเลยเบี่ยงหน้าหนีแล้วหัวเราะ

“คนทะลึ่ง ขอเยอะจังครับ”

“ไม่ได้เหรอครับ” แล้วดูทำหน้าเข้า พี่ทงเฮนี่มัน...

“เช็ดผมให้แห้งก่อนครับ แล้วจะบอกอีกที”

“ตัวแสบ” พี่ทงเฮเช็ดผมให้ผมต่อและใช้ไดร์ฟเป่าผมเพื่อความทันใจ

ผมลุกขึ้นแล้วดึงให้พี่ทงเฮมานั่งลงที่เก้าอี้แทนที่ เขามองหน้าผมงง ๆ ผมเลยวางผ้าขนหนูผืนเล็กลงบนเส้นผมเปียกของพี่ทงเฮบ้าง เขาเลยยกยิ้ม

“ต้องเช็ดให้พี่ด้วย เดี๋ยวไม่สบายเนอะ” ผมบอกแล้วขยับนั่งคร่อมตักพี่ทงเฮที่มีผ้าเช็ดตัวพันไว้ ชุดคลุมของผมแหวกออกจนเกือบจะเห็นสิ่งนั้น เขายิ้มพอใจแล้วกอดเอวของผมไว้กันตก ซุกหน้ากับอกของผมสูดกลิ่นกายแล้วก็จูบพรมผ่านเสื้อคลุม

“หอมจังเลยครับ”

“อย่าซนสิครับ ผมเช็ดไม่ถนัด” ผมตีไหล่พี่ทงเฮ เพราะเขาดื้อ

“ก็เมียพี่หอมมากขนาดนี้ ชักจะรอไม่ไหวแล้วครับ” พี่ทงเฮกระตุกปมชุดคลุมแล้วแหวกออก รั้งจนหลุดจากร่างกายของผม

“พี่ทงเฮ!” ผมเขินนะ แม้จะเคย ๆ ก็เถอะ เลยกอดพี่ทงเฮไว้

“ฮ่า ๆ ไม่ต้องเขินแล้ว” พี่ทงเฮอุ้มผมแล้วเดินไปที่เตียงปล่อยผมลงแล้วขยับคร่อมทันที จับข้อมือของผมตรึงไว้เหนือหัว กดจูบลงมาหนักหน่วง ทั้งขบกัดและดูดดึงจนรู้สึกว่ามันต้องบวมเจ่อแล้วแน่ ๆ

“อ๊ะ พี่ทงเฮ อื้อ” เขาจูบอีกครั้งและอีกครั้งก่อนจะไล้ปลายจมูกตามกรอบหน้าและซอกคอ ไหล่เนียนแล้วหยุดที่ตุ่มไตสีสวย ดูดเลียสลับทั้งสองข้าง เม้มจนแทบหลุดติดริมฝีปากไปด้วย

ผมบิดเร้ากายบางด้วยความเสียวซ่าน เมื่อพื่ทงเฮปล่อยให้มือของผมเป็นอิสระ ผมจึงปลดรั้งผ้าเช็ดตัวออกจากเอวเขาซะ ตอนนี้เราจึงเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่

ขาของผมถูกรั้งให้ไปอยู่ที่ไหล่แกร่งทั้งสองข้าง หมอนใบนุ่มถูกสอดเข้ามาที่ด้านหลังของผม และพี่ทงเฮก็กำลังดันความคับแน่นเข้ามาในตัวผมอีกครั้ง มันเข้าไปง่ายขึ้นและเมื่อเริ่มขยับผมก็ร้องครางออกมาอย่างลืมตัว

พี่ทงเฮช่วยให้ผมปลดปล่อยความอึดอัดและปลดปล่อยความต้องการของเขาพร้อม ๆ กัน เขารูดรั้งและปลดปล่อยมันบนตัวของผม ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นแล้วจับแก่นกายของเขาไว้ด้วยมือทั้งสองข้าง ผลักร่างหนาให้เอนกายลงไปนอนแผ่

ผมกอบกุมแก่นกายใหญ่แล้วรูดรั้ง กัดเม้มริมฝีปากยั่วเย้าจนพี่ทงเฮสอดนิ้วให้ผมดูดเลีย รอยยิ้มและเสียงครางของเขาทำให้ผมอยากจะปลุกมันอีกครั้งและอีกครั้ง

ผมใช้ลิ้นเลียวนที่ส่วนปลายแล้วจูบเบา ๆ เงยหน้ามองอีกคนที่ส่งเสียงครางเพราะความเสียว แล้วครอบครองไว้ด้วยปาก รูดรั้งเร็วขึ้นแรงขึ้นจนอีกคนกระตุกเกร็งปลดปล่อยความอุ่นร้อนในปากของผม

“อ๊า...ฮยอกแจ เก่งมาก”

“อยากเข้ามาในตัวผมอีกมั้ยครับ”

“อยากสิครับ”

“งั้นเข้ามาสิครับ อยากโดนแรง ๆ อีกสักที” ผมอยู่ในท่าน้องหมา หันบั้นท้ายอ้าขากว้าง ๆ เพื่อให้พี่ทงเฮเข้ามาได้ง่ายและลึกกว่าเดิม

“พี่ให้สองทีเลยครับ คนเก่งของพี่”








คอมเมนต์+อ่านต่อที่เด็กดีนะคะ ขอบคุณค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น