วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

SF HaeEun : First se(X)'mas 02


มือหนาถอดรั้งเสื้อและกางเกงออกจากตัวของฮยอกแจจนหมด ร่างบอบบางเปลือยเปล่านอนหอบหายใจถี่แผ่นอกบางกระเพื่อมเมื่อทงเฮจูบไล้จนทั่วอกเนียน ดูดดึงขบกัดลงบนยอดอกสีสวยทั้งสองข้างราวกับเสือที่หิวโหย ความเสียวซ่านแผ่ไปทุกรูขุมขน ยิ่งเมื่อทงเฮจับรูดรั้งที่แก่นกายเล็กจนเสร็จคามือของเขาฮยอกแจก็แทบจะกลั้นใจ ทั้งเสียวทั้งสุขสม

ทงเฮผละออกมาจากร่างบางปลดรั้งกางเกงออกจากเอว ฮยอกแจลุกขึ้นแล้วผลักให้ทงเฮนั่งลงไปบนโซฟาก่อนจะขึ้นไปนั่งคร่อมตักแกร่งไว้เสียเอง มือบางปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกจากจนเผยให้เห็นแผงอกแกร่ง ทงเฮกระตุกยิ้มพอใจ จับบีบฟอนเฟ้นไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งบนร่างกายของฮยอกแจ ผิวกายเนียนละเอียดลื่นมือทำให้ทงเฮลากไล้ไม่หยุด

“ยั่วเหรอ”

“ถ้าใช่แล้วจะทำไม คุณไม่ชอบเหรอ” ริมฝีปากอิ่มกดลงไปบนริมฝีปากหยักเบาๆ ก่อนจะซุกไซร้ใบหน้าสวยกับต้นคอของทงเฮ ลากไล้ปลายลิ้นอยู่ที่ยอดอกจนทงเฮร้องครางซี๊ด

“ซี๊ด อ๊าส์ นายนี่มัน” มือหนาบีบลงน้ำหนักลงบนสะโพกด้วยความมันเขี้ยว ลูบไล้สัมผัสไปตามก้นงอนและหยุดลงที่ตัวตนจับรูดรั้งกดปลายนิ้วที่ส่วนปลายแก่นจนฮยอกแจฝังรอยฟันลงกับไหล่ขวาของทงเฮ

“อื้อ!”

“ฉันจะลงโทษที่นายกัดฉัน”


“จะลงโทษยังไง อ๊ะ อื้อ!” ทงเฮรั้งใบหน้าสวยมาบดขยี้ริมฝีปาก ครอบครองดูดดึงสอดแทรกเรียวลิ้นร้อนเข้าไปกวาดต้อนความหวาน หยอกล้อกับเรียวลิ้นเล็กดุนดันยั่วเย้าจนฮยอกแจแทบขาดใจ มือบางจิกเกร็งลงบนไหล่กว้างตอบรับสัมผัสเร่าร้อน ขยับสะโพกให้ส่วนกลางลำตัวเสียดสีกัน



“อื้ม”

“เป็นของฉันคนเดียวได้มั้ย” ทงเฮกระซิบถาม ขบเม้มใบหูแดงๆจนเสียวซ่าน

“อือ ผมก็เป็นของคุณคนเดียวนั่นแหละ คุณเป็นคนแรก และอยากให้เป็นคนสุดท้ายด้วย” แก้มสีเรื่อร้อนผ่าว มือบางจับแนบแก้มสองข้างของทงเฮแล้วกดจูบเบาๆที่ปลายจมูกโด่ง

“ก็ลองนายมีคนอื่นอีก ฉันไม่เอาไว้แน่”

“คุณนี่มัน ป่าเถื่อน คิก” ฮยอกแจหัวเราะคิกแล้วกอดซบลงกับไหล่กว้าง

“แล้วไง นายก็ชอบไม่ใช่เหรอ”

“อืม ผมชอบ เพราะเป็นคุณ”

“เด็กดี งั้นช่วยทำให้ฉันพอใจหน่อยสิ” มือหนาบีบที่ก้นงอนๆ และตีลงไปจนดัง เพี๊ยะ ฮยอกแจสะดุ้ง เงยหน้ามาชักสีหน้าใส่

“แล้วคุณจะต้องพอใจจนลืมไม่ลงเลย” ฮยอกแจยันตัวขึ้น ทงเฮให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เขาจับแก่นกายที่พองตัวจดจ่อเข้าที่ช่องทางอ่อนนุ่มของฮยอกแจ

“อื้อ” ทงเฮครางในลำคอเมื่อฮยอกแจค่อยๆ กดสะโพกลงมา

“อ๊ะ ทำไมมันแน่นจังเล่า!” คนบนตักโวยวายเมื่อกดสะโพกลงมาอย่างยากเย็นทั้งที่ก็พึ่งจะร่วมรักกันไปเมื่อคืนแท้ๆ

“ก็เพราะของฉันมันต้องการนายมากกว่าทุกวันยังไงล่ะ”

“คุณนี่มันหน้าไม่อาย” มือบางบีบไหล่ทั้งสองข้างของทงเฮแล้วกดสะโพกลงมาอีกครั้งจนในที่สุดช่องทางอ่อนนุ่มก็ครอบครองตัวตนของทงเฮไว้จนมิด

“อ๊าส์ เก่งมากเด็กดี”

“แน่น อื้อ” เสียงแหบพร่าถูกกลืนหายไปเมื่อทงเฮรั้งใบหน้าเนียนสวยไปบดเบียดริมฝีปาก จูบเม้มเพื่อให้ร่างบางได้ผ่อนคลายจากการตอดรัดแก่นกายของเขา ทงเฮไม่อยากจะเสร็จเร็วนักหรอก เขาอยากจะอยู่ในตัวของฮยอกแจนานให้มากที่สุด

“อื้อ” ฮยอกแจค่อยๆขยับสะโพกช้าๆ เป็นคนควบคุมจังหวะการเคลื่อนไหวบนตักแกร่ง กดสะโพกตอดรัดแก่นกายจนทงเฮแทบคลั่ง ค่อยๆเร่งเร้า ยั่วยวนด้วยสายตา กัดริมฝีปากด้วยความเสียวซ่าน กายเปลือยเปล่าแนบชิดจนแทบไม่มีช่องว่างให้อากาศได้ไหลผ่าน แผ่นอกแนบชิดจนสัมผัสได้ถึงการเต้นของหัวใจกันและกัน

ฮยอกแจมีความสุข...ทงเฮก็ไม่ต่างกัน

ร่างบางกดกระแทกสะโพกแรงขึ้นเร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันหยาบโลนดังลั่นห้อง

สิบ

เก้า

แปด

“อื้อ อ๊ะ คุณทงเฮ อ๊าส์”

เจ็ด

หก

“นายทำให้ฉันแทบคลั่งแล้วฮยอกแจ”

ห้า

สี่

สาม

“คุณก็ อะ เหมือนกัน”

สอง

“อ๊าส์”

“อ๊ะ อ๊าส์” เสียงครางหวานดังก้องในโสตประสาทของทงเฮ ทั้งที่ด้านนอกกำลังมีเสียงแห่งการเฉลิมฉลอง

หนึ่ง

Happy New Year!!!!!!!

เสียงของพลุ ดอกไม้ไฟ เสียงตะโกนดังก้องว่าแฮปปี้นิวเยียร์ ต้อนรับปี พ.ศ.ใหม่

ฮยอกแจมอบจูบแสนหวานให้กับทงเฮ ปลดปล่อยความต้องการออกมาจนเลอะเปรอะต้นขาและหน้าท้องของทงเฮ ไม่ต่างกัน เมื่อทงเฮปลดปล่อยความสุขสมจนฮยอกแจร้อนรุ่มในช่องทางสวมกอดร่างบางแนบแน่น

“สุขสันต์ปีใหม่นะครับ”

“สุขสันต์ปีใหม่เด็กดีของฉัน”





อ่านต่อ + เม้น + โหวต ที่เด็กดีนะจ้ะ เด็กดีของทงเฮ หุหุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น