วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

SF HaeEun : First se(X)'mas 01

“นายชักจะทำให้ฉันอยากเปลี่ยนใจ”
“อ๊ะ เปลี่ยนใจ อะ อื้อ” ยังไม่ทันที่ฮยอกแจจะได้ถามออกไปทงเฮก็ครอบครองริมฝีปากของเขาเสียก่อน มือหนาดึงรั้งกางเกงนอนของตัวเองลงจนพ้นเอว ทาบส่วนล่างจนแนบสัมผัสกับตัวตนของอีกฝ่าย ส่วนอ่อนไหวที่กำลังหยอกล้อกันทำให้ทงเฮพอใจอย่างมาก
ยอดอกสีสวยถูกบดขยี้หนักขึ้น ริมฝีปากหยักดูดเม้มแผ่นอกขาวเนียนจนขึ้นรอยแดง ฮยอกแจตัวสั่นแต่ก็ทำได้เพียงแอ่นอกขึ้นตอบรับสัมผัสวาบหวามนั้น
ทงเฮถอดเสื้อกล้ามออกไปแทรกกายเข้าที่หว่างขาเรียวจับยกขาอีกคนขึ้นพาดบ่า ฮยอกแจกลั้นใจเมื่อทงเฮสอดดันปลายนิ้วเข้ามาในช่องทางอ่อนนุ่ม
“อ๊ะ! ฮึก” มือบางจับขยุ้มลงบนที่นอนแน่นด้วยความเจ็บ ถ้าจะบอกว่านี่เป็นครั้งแรกก็คงใช่ ฮยอกแจไม่เคยถูกสอดใส่ แม้แต่นิ้ว
“อ่า ไม่เคยสินะเด็กน้อย”
“เจ็บ ฮือ เอาออกไป!” ฮยอกแจจะขยับตัวแต่ก็ทำไม่ได้เมื่อทงเฮจับขาของเขาไว้ส่วนอีกมือก็ทำการสอดนิ้วเข้ามาในช่องทางจากนิ้วเดียวก็เพิ่มเป็นสองและสามตามลำดับ
“ว่าไงนะ ขัดใจงั้นเหรอ” ทงเฮกระตุกยิ้มที่เห็นเด็กพยศใส่ แต่คนอย่างลีทงเฮไม่ได้ใจดีนักหรอก เขาอยากได้ก็ต้องได้
“ผมเจ็บ! อ๊ะ ฮือ!” ฮยอกแจส่ายหน้าไปมา หลับตาแน่นปากร้องคร่ำครวญด้วยความเจ็บ มันไม่เห็นจะสุขสมตรงไหน ก็ไหนว่าเวลาที่คนสองคนร่วมรักกันมันคือสวรรค์ยังไงล่ะ ให้ตายเถอะ ที่เคยอยากจะลองมันไม่ใช่แบบนี้นี่!!!
“อดทนไว้เด็กน้อย เดี๋ยวฉันจะช่วยนายเอง ฉันจะสอนจนนายติดใจ”
ทงเฮถอดนิ้วออกมาเอื้อมมือไปหยิบซองถุงยางอนามัยออกมาจากกระเป๋ากางเกงของเขาที่ถอดอยู่ข้างๆสวมใส่แสยะยิ้มแล้วขยับกายเข้าไปสอดดันตัวตนที่พองคับเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่มคับแน่น เด็กน้อยเบิกตาโพลงในทันทีที่สิ่งแปลกปลอมพยายามเข้ามาในตัว
“เฮือก!”
“อ่า อย่าเกร็งสิ”
“ผะ ผมไม่เคยนี่ ฮือ เจ็บนะ!” ฮยอกแจยังคงหัวเสียและไม่ชอบกับการที่อีกฝ่ายจะสอดดันเข้ามา มันไม่ได้เข้ามาง่ายๆ โดยไร้ซึ่งเจลหล่อลื่นนะ
“ถ้านายเกร็งมันก็จะเจ็บ ผ่อนคลายสิเด็กน้อย” ทงเฮโน้มใบหน้าลงไปลากปลายลิ้นเลียวนที่ยอดอกสีสวย
“อ๊ะ อ๊าส์ เสียวจะบ้าอยู่แล้ว อื้อ” เสียงที่ฟังดูหงุดหงิดถูกกลืนหายไปเมื่อทงเฮบดขยีี้กลีบปากอิ่ม สอดแทรกเรียวลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับเรียวลิ้นเล็กในโพรงปากอ่อนนุ่มแสนหวาน หวังจะช่วยทำให้เด็กดื้อผ่อนคลายลงและมันก็ได้ผลเมื่อแก่นกายใหญ่ของทงเฮสามารถเข้าไปในช่องทางได้สำเร็จ
“อ๊าส์ แน่นเป็นบ้าเลย” ทงเฮครางออกมาอย่างสุขสม ค่อยๆ กดสะโพกและขยับจากช้าเป็นเร่งเร้าขึ้น
“อ๊ะ อ๊าส์ ผมปวดตรงนั้น อ๊ะ” ฮยอกแจร้องบอกเมื่อเขาก็ต้องการความช่วยเหลือ
“หึ ก็ได้ ฉันจะช่วย” มือหนาจับเข้าที่ตัวตนของฮยอกแจ จับจ้องมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อและแดงกร่ำ ท่าทางเขินอายนั้นยิ่งทำให้ทงเฮพอใจ เขาไม่ได้มีอะไรกับเด็กผู้ชายบ่อยนักหรอก แต่บอกได้เลยว่าฮยอกแจพิเศษที่สุดในเวลานี้
เด็กน้อยที่บริสุทธิ์คนนี้แต่ก็ไม่ได้ไร้เดียงสา เขาน่าค้นหาและน่าหลงใหลมากทีเดียว
มือหนารูดรั้งแก่นกายเล็กจนฮยอกแจร้องครางซี๊ดไม่หยุด ทงเฮก็เร่งเร้ากดกระแทกกระทั้นแก่นกายเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่ม แน่นอนว่าครั้งแรกของฮยอกแจไม่ได้สวยงามนัก มันทั้งเจ็บและเสียว เลือดสีแดงๆ ที่ไหลออกมาไม่ได้ทำให้ทงเฮหยุดการกระทำเพียงแต่เขาอ่อนโยนลง ไม่ได้บ้าคลั่งเหมือนอย่างตอนแรก
“อ๊ะ อะ อ๊าส์ ผม ฮือ” ฮยอกแจส่ายหน้าไปมาจนเส้นผมปลิวสะบัดเมื่อทงเฮรูดรั้งแก่นกายเล็กจนปลดปล่อยความต้องการออกมา
“อ๊ะ อ๊าส์ ซี๊ด” ทงเฮกดกระแทกแก่นกายแรงๆ และเร็วๆ กระตุกเกร็งถอดถอนแก่นกายออกมาจากช่องทางดึงถุงยางออก แล้วปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นบนหน้าท้องแบนราบของฮยอกแจ มือหนาจับรูดรั้งความต้องการออกมาจนหมด เขายิ้มพอใจมองดูร่างบางนอนหอบหายใจถี่อยู่บนเตียง
แต่เขาไม่ได้พอแค่นี้…

เขายังคงทดลองเด็กน้อยที่แสนจะเย้ายวนครั้งแล้วครั้งเล่าจนพอใจ ทั้งที่ปกติแล้วการทดสอบจะเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียวเมื่อเขาเสร็จเท่านั้น แต่ครั้งนี้ทงเฮยั้งใจไม่ได้เขาต้องการมากกว่าทุกครั้ง แม้ว่าคนที่นอนอยู่บนเตียงจะหมดแรงแล้วหลับไปก็ตาม




กลับไปอ่านต่อ เม้น โหวตที่เด็กดีนะคะ http://writer.dek-d.com/gaekung-donghae/writer/viewlongc.php?id=1396531&chapter=31

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น