วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559

SF HAEEUN : Sweet on You

เอ่อ คือว่า”

“คือว่าตกลงไงล่ะ ฉันจะช่วยสอนนายเอง เด็กน้อยของฉัน” พอสิ้นคำมือบางก็จัดการรูดซิบกางเกงของทงเฮลงทันที

“อ๊ะ! อื้ม” ฮยอกแจคล่องแคล่วเสียจนทงเฮนึกอาย อายที่เขาทำได้เพียงนั่งให้อีกคนช่วยปรนเปรอความสุขสมอยู่แบบนี้

มือบางกอบกุมตัวตนของทงเฮไว้ มอบความเสียวซ่านให้เจ้าของได้เป็นอย่างดี ทงเฮกัดเม้มริมฝีปากตัวเองแน่น ร้องครางออกมาอย่างสุขสมมองดูร่างบางที่ครอบครองตัวตนของเขาด้วยริมฝีปากไว้อย่างไม่นึกรังเกียจ แถมยังดูมีความสุขเหลือเกิน รอยยิ้มยั่วที่มอบให้ทงเฮนั้นยิ่งทำให้สติของทงเฮแทบไม่เหลือดี ร้องครางสอดรับกับเสียงหยาบโลนที่ร่างบางมอบให้ ทุกครั้งที่ปลายลิ้นเล็กไล้เลียตัวตนของเขานั้นเขาก็แทบคลั่ง

ฮยอกแจเก่งจนทงเฮอยากจะลองเรียนบทรักดูสักบทแล้วล่ะ ยิ่งเมื่อเขาได้ปลดปล่อยความต้องการออกมามันยิ่งรู้สึกดี ดีจนเขาอยากจะมอบความสุขสมนี้ให้ฮยอกแจเป็นการตอบแทนเช่นกัน หากว่าทงเฮจะทำมันได้ดีพอ

“อื้ออ ทำไมของนายมันไม่เด็กเลยล่ะ” ฮยอกแจจ้องมองตัวตนของทงเฮตาไม่กระพริบ ก่อนจะแตะปลายลิ้นเลียวนส่วนปลาย

“อ๊ะ อ๊าส์ ฮยอกแจ”

“ฉันอยากจะสอนให้นายจังเลย”

“สอนได้เหรอครับ” ทงเฮมองคนที่กำลังลุกขึ้นยืนแล้วปลดรั้งกางเกงลงรั้งดึงลงหมดเหลือเพียงผิวกายขาวนวลเนียนน่าสัมผัสและตัวตนของอีกคน ทงเฮมองดูตาไม่กระพริบเลยล่ะ ฮยอกแจน่าสัมผัสไปทุกส่วนจริงๆ

“นายจะชอบและต้องติดใจ คอยดูเถอะ” ฮยอกแจคร่อมตักของทงเฮไว้ส่วนล่างดุนดันเสียดสีจนความเสียวซ่านแผ่ไปทุกอณูขุมขน แขนเรียวโอบกอดคอหนาไว้ โน้มใบหน้าขาวเนียนลงไปซุกไซร้ที่ต้นคอของทงเฮไล้ปลายจมูกและขบเม้ม

“อ๊ะ แบบนี้มันจะดีเหรอ อื้อ คะ ครับ” มือหนาจับบีบเฟ้นอยู่ที่สะโพกนวลเนียนลากไล้มือลงไปจับลูบสัมผัสที่ก้นกลมๆนั้นอย่างห้ามไม่ได้

“เดี๋ยวนายก็รู้ว่ามันดีหรือว่าไม่ดี เด็กน้อยของฉัน” ฮยอกแจบดเบียดริมฝีปากอิ่มลงมา มือบางจับขยุ้มเส้นผมของร่างหนาจนยุ่งเหยิง

ทั้งคู่จูบกันดูดดื่มและทุกการขยับส่วนล่างที่เปลือยเปล่าของคนทั้งสองมันก็สร้างความเสียวซ่านได้ดีเหลือเกิน

ทงเฮปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่หัวใจและร่างกายเรียกร้อง ร่างบางขยับคร่อมร่างลงมาบนตักของทงเฮใหม่ ครอบครองตัวตนของร่างหนาไว้ ใบหน้าหวานบิดเบ้เมื่อมันไม่ได้ง่ายเลย เสียงครางหวานเอื้อนเอ่ยพร้อมกับการกดร่างลงมาครอบครองตัวตนของทงเฮไว้จนหมด มือบางจับไหล่กว้างแน่น

ทงเฮรู้สึกแปลกใหม่แต่มันเป็นความรู้สึกดีเสียจนเขาต้องถอดรั้งเสื้อยืดตัวบางออกไปจากเรือนกายบอบบากดฝังริมฝีปากไปทั่วเนินอกขาว ริมฝีปากหยักครอบครองยอดอกสีสวยไว้ดูดเม้มจนชุ่ม ฮยอกแจขยับสะโพกช้าๆช่องทางตอดรัดกายกลางของทงเฮ สร้างความเสียวให้ทงเฮ

ฮยอกแจจับใบหน้าคมให้เงยขึ้นแล้วบดเบียดริมฝีปากลงมาหนักหน่วง เรียวลิ้นดุนดันริมฝีปากดูดเม้มดูดดื่ม ทงเฮแทบไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำตอนนี้เขาน่ะทำให้ฮยอกแจมีความสุข และตัวเขาสุขสมมากแค่ไหน

เสียงกระทบหยาบโลนสอดประสานกับเสียงครางหวานของฮยอกแจ
ร่างบอบบางชื้นเหงื่อยิ่งดูเซ็กซี่เข้าไปใหญ่ ทุกจังหวะที่กดสะโพกลงมามันทำให้ทงเฮแทบจะปลดปล่อยออกมาทุกครั้ง

“อ๊ะ อื้อ” ฮยอกแจครางหวานกอดซบลงมาที่ไหล่กว้าง มือหนาลูบไล้แผ่นหลังเนียนบีบฟอนเฟ้นไปทั่วผิวกายขาวจนขึ้นรอยแดง ขยับสะโพกสวนเข้าไปในช่องทางตอดรัด

“อ๊ะ อ๊าส์ ฮยอกแจ” ทงเฮกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่มจนเลอะเปรอะต้นขา

“ทะ ทงเฮ อื้อ ชอบมั้ย” ฮยอกแจเอ่ยถามเสียงหอบ เงยหน้ามองใบหน้าหล่อด้วยแววตาหยาดเยิ้มสุขสม ทงเฮกอดร่างบอบบางไว้แนบชิดแล้วเอ่ยบอกด้วยเสียงหอบไม่ต่างกัน

“ชอบครับ ฮยอกแจเก่งจัง”


“คิก ฉันเก่งกว่านี้อีกนะ ลองมั้ย” นิ้วเรียวแตะที่ริมฝีปากหยักลากไล้ไปตามกลีบปากทงเฮจึงจับฉวยไว้แล้วจูบไล้ไปตามนิ้วเรียวทีละนิ้วๆ มองใบหน้าหวานแล้วก็อดจะกอดรั้งร่างบอบบางเข้ามาหาตัวให้ร่างกายเปลือยเปล่าได้แนบชิดกันจนแทบไม่มีช่องว่าง


“ลองได้อีกเหรอครับ” ทงเฮถามหน้าซื่อ


“ได้สิ เหมือนว่าเด็กน้อยของนายจะตื่นอีกแล้วนะ”


“กะ ก็ฮยอกแจรัดผมนี่ครับ จะบ้าอยู่แล้วนะ”


“อ่า จริงด้วย” ฮยอกแจก้มลงมองส่วนล่างที่ยังไม่ได้ผละออกจากกัน อมยิ้มแล้วขยับลุกออกลงไปนั่งข้างๆทงเฮ คว้ามือหนามาจับที่แก่นกายเล็กของตัวเอง ทงเฮตกใจแต่ก็ไม่ทันได้ทำอะไรมาร่างบางก็คว้าตัวเขาลงไปทาบร่างไว้แล้ว


“อ๊ะ ฮยอกแจจะทำอะไรครับ”


“นายต่างหากที่ต้องทำ” ฮยอกแจยกยิ้มแล้วขยับอ้าเรียวขากอดรัดที่เอวสอบไว้ทันที ปลายนิ้วเรียวแตะริมฝีปากตัวเองยิ้มยั่ว

ให้ตายเถอะ ทงเฮแทบบ้าแล้ว

ฮยอกแจเชิญชวนด้วยสายตาหยาดเยิ้ม เขาอยากจะรู้ว่าทงเฮจะทำยังไงต่อไปในเมื่อเชื้อเชิญและเปิดทางให้ขนาดนี้ ทงเฮดูเก้ๆกังๆมือหนาข้างหนึ่งก็ยังจับอยู่ที่แก่นกายเล็ก และเขาก็รู้ว่าเขาไม่อาจจะอดทนได้อีกต่อไปแล้วจับแก่นกายตัวเองแล้วสอดดันเข้าไปในช่องทางสีสวยอ่อนนุ่มที่ยังคงมีน้ำขาวขุ่นของเขาจากการปลดปล่อยเมื่อครู่ไหลออกมาอยู่


“อ๊ะ!!” ฮยอกแจร้องออกมาเสียงหลงเมื่อทงเฮสอดดันแก่นกายใหญ่เข้าไปในช่องทาง แต่ก็เปลี่ยนเป็นเสียงครางหวานได้ทันทีในเวลาต่อมาเพียงชั่วอึดใจ เมื่อทงเฮขยับสะโพกกดดันมันเข้ามา สร้างความเสียวซ่านและความสุขให้อย่างพอใจ “อื้อ อ๊ะ อ๊าส์ ดีมากเลย อ๊าส์”


“อื้อ ผมไม่เก่งหรอกนะครับ อ๊าส์” ทงเฮถ่อมตน เขาจับที่แก่นกายเล็กแล้วรูดรั้งเพื่อช่วยให้ฮยอกแจได้ปลดปล่อย ก่อนจะโน้มลงไปจูบดูดดื่ม ไล้เลียกลีบปากอิ่มสีเรื่อจนพอใจดูดกลืนน้ำหวานจนแห้งผาก สอดดันเรียวลิ้นหยอกล้อกันจนเคลิบเคลิ้ม


เสียงสัมผัสหยาบโลนดังประสานเสียงร้องครางและเสียงหอบหายใจถี่เมื่อต่างหายใจแทบไม่ทัน จนทงเฮละริมฝีปากออกสูดเอาลมหายใจเข้าไปและประกบลงไปใหม่

ทงเฮกดกระแทกแก่นกายเข้าไปแรงๆ ฮยอกแจก็ร้องครางอย่างสุขสม สองแขนเรียวโอบกอดรอบคอหนาไว้สอดนิ้วจับขยุ้มเส้นผมระบายความเสียวซ่าน ทงเฮน่ะสอนง่ายจะตายไปแปบเดียวก็เป็นงานแล้ว

เด็กน้อยของฮยอกแจน่ะร้อนแรงที่สุดเลย


เหมือนว่าต่อให้ทงเฮจะกดสะโพกหรือกระแทกกระทั้นเข้ามาเท่าไหร่มันก็จะไม่พอ




กลับไปอ่านต่อ+ เม้นโหวตที่เด็กดีนะจ้ะ https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1396531&chapter=28

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น